Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Logo của Thăng Long – T.D.K đã được nghiên cứu trong nhiều năm bởi các chuyên gia trong lĩnh vực thương hiệu và marketing, đồng thời cũng là ý tưởng của Lãnh đạo, Kiểm toán viên và cán bộ nhân viên Thăng Long – T.D.K. Logođược xây dựng trên các giá trị cốt lõi, giá trị truyền thống đã làm nên thương hiệu của chúng tôi trong hơn 15 năm qua, bao gồm: Trung thực – Độc lập – Khách quan.

Trong đó nền tảng quan trọng nhất, hay giá trị cốt lõi, được xác định là Trung thực – hàm ý chất lượng dịch vụ đảm bảo cung cấp thông tin Trung thực, minh bạch cho các nhà đầu tư, công chúng, cơ quan quản lý và các bên liên quan.

• 3 nền tảng của Thăng Long – T.D.K được thể hiện rõ ràng trên trung tâm của Logo thể hiện sự chính trực, khát khao, đổi mới và cùng với hình ảnh song long đại diện cho thương hiệu Thăng Long là nguồn năng lượng bất tận tạo ra một xung lực đột phá”đẩy”(thương hiệu) Thăng Long – T.D.K tiến về phía trước. Trong hình tượng này, trái đất cũng đồng thời tượng trưng cho sự khát vọng đem dịch vụ kiểm toán Việt Nam vươn ra trường quốc tế.

• Câu slogan “Chất lượng tạo nên sự khác biệt” đồng thời cũng là phương châm hoạt động của công ty, chúng tôi luôn luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng tối ưu nhất.

• Màu sắc chủ đạo của logo là màu xanh với ý nghĩa truyền tải thông điệp về sinh sôi những giá trị của bản thân Thăng Long – T.D.K cũng như khách hàng và đối tác của Công ty.

Về toàn cục, logo Thăng Long – T.D.K là kết tinh của những giá trị cốt lõi, giá trị truyền thống, sự hội nhập, bản sắc văn hóa, bề dày kinh nghiệm và những thành tựu đúc kết, tích lũy qua gần 15 năm từ năm 2003; theo đó tạo thành nguồn năng lượng bất tận cho sự phát triển bền vững, thịnh vượng của Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long – T.D.K.

Kết quả hình ảnh cho kiểm toán                                                       Kết quả hình ảnh cho phát triển